HAIDEC – HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ HÀ NỘI

[HÀ NỘI - HAIDEC] MEDENT THAM DỰ SỰ KIỆN HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỄN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ HÀ NỘI

[HÀ NỘI – HAIDEC] MEDENT THAM DỰ SỰ KIỆN HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỄN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ HÀ NỘI

HAIDEC 2024 là hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế uy tín và lớn nhất ngành Răng Hàm Mặt tại miền Bắc. Được tổ chức bởi VOSA và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, quy tụ hơn 1500 đại biểu và báo cáo viên từ khắp nơi trên thế giới.
Với chủ đề “Đổi mới và hội nhập trong nha khoa đương đại”, HAIDEC 2024 hứa hẹn sẽ là một diễn đàn chia sẻ và cập nhật kiến thức nha khoa, từ các báo cáo viên nổi tiếng đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Các lĩnh vực được thảo luận bao gồm Chỉnh nha, Phục hình, Implant, Nha chu, Nha khoa phục hồi, và nhiều hơn nữa, nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ.
Sự kiện này cũng sẽ giới thiệu các hoạt động như Tiền hội nghị, Hội nghị chính thức với các bài báo cáo chất lượng, chương trình hands-on, Diễn đàn Phẫu thuật Hàm mặt, Diễn đàn Gây mê hồi sức trong Răng Hàm Mặt, và Diễn đàn sinh viên dưới hình thức E-Poster. Đặc biệt, Diễn đàn khoa học về Gây mê hồi sức trong Răng Hàm Mặt lần đầu tiên sẽ được tổ chức với 16 bài báo cáo khoa học và 22 báo cáo viên.
HAIDEC 2024 còn là cơ hội để gần 400 gian hàng triển lãm từ các hãng, thương hiệu nha khoa đến từ nhiều quốc gia giới thiệu các công nghệ và trang thiết bị tiên tiến trong ngành, mở ra cơ hội quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến cộng đồng y bác sĩ nha khoa tại Việt Nam.
MEDENT sẽ mang đến một không gian trải nghiệm sản phẩm thú vị và các sản phẩm và giải pháp nha khoa tiên tiến tại gian hàng A21-A22-A29-A30 (Khu vực sảnh trung tâm). Hãy ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm những công nghệ nha khoa mới nhất của MEDENT.

  • Gian Hàng MEDENT A21-A22-A29-A30 – Khu vực sảnh Trung Tâm
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội – 57 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian: Từ ngày 22/5/2024 – 25/5/2024
  • Thông tin sự kiện HAIDEC: HAIDEC Info