HIDEC 2023 – HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ RĂNG HÀM MẶT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN 2

[HIDEC 2023] – HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ RĂNG HÀM MẶT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN 2

Kính mời Quý Bác Sĩ, Kỹ Thuật Viên và Quý Khách Hàng đến tham quan gian hàng MEDENT tại TẦNG 3 TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GEM CENTER. Hội nghị được diễn ra với:

Hàng nghìn đại biểu trong nước và quốc tế tham dự Hội nghị và Triển lãm, HIDEC 2023 thực sự là một cơ hội không thể bỏ qua cho các Quý Bác Sĩ và Hội thảo viên cập nhật các kiến thức, kỹ thuật tiên tiến hiện đại phục vụ trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Khám phá công nghệ tân tiến: HIDEC 2023 là nơi tập trung của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Hội thảo viên sẽ được trải nghiệm và khám phá những công nghệ hiện đại như máy chụp CT scanner 3D, in 3D, công nghệ laser và rất nhiều công nghệ khác đang thay đổi diện mạo của nha khoa.

Các chủ đề hấp dẫn: HIDEC 2023 sẽ tổ chức các buổi diễn thuyết, và khóa học từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành nha khoa. Các chủ đề lớn như Cấy ghép nha khoa, Kỹ thuật phục hình răng, Phẫu thuật hàm mặt, Chỉnh hình răng mặt. Hãy chuẩn bị để mở rộng kiến thức của bạn và làm mới bản thân trong lĩnh vực này.

Giao lưu và kết nối: HIDEC 2023 không chỉ là nơi để học hỏi, mà còn là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong ngành nha khoa. Đây là cơ hội để xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp và mở ra khả năng hợp tác trong tương lai.

Bên cạnh đó MEDENT hân hạnh là Nhà Tài Trợ Vàng cho HIDEC 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trải nghiệm sản phẩm thú vị và rất nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn (Vật liệu Lâm Sàng, Sứ E.max, Thiết bị Dentsply Sirona, Vật liệu Labo, Dụng cụ Osung, Thiết bị Acteon, Chỉnh Nha Dynaflex…)

  • Ngày:  11-12/11/2023
  • Địa điểm: Gian Hàng Medent C1-C8 – Khu vực Trung Tâm Tầng 3 Gem Center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thông tin chi tiết chương trình: https://hidec.vn/
  • Xem thêm các Workshop của Medent diễn ra tại Videc 2023: https://medent.vn/hidec-2023-trien-vong-va-thach-thuc-cua-nha-khoa-ky-thuat-cao/