DÂY CUNG DYNAFLEX

 

Dây cung Dynaflex đóng gói

Xuất xứ

Hoa Kì

Lợi ích sản phẩm

✔ Đáp ứng mọi nhu cầu kích cỡ nhờ vào form dây được thiết kế cho bệnh nhân khu vực Đông Nam Á ✔ Đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân với độ mềm, đàn hồi, lực tác dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng. ✔ Sản phẩm đa dạng (8 loại dây cung) đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể của Bác sĩ.

Quy cách đóng gói

10 dây/gói

Các loại dây cung DYNAFLEX

Dây cung Dynaflex 1

Dây Dyna Ti à những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu hàng đầu để đem đến sản phẩm chất lượng cao nhất. Với biên độ làm việc dài và bề mặt trơn láng sẽ tối ưu kết quả làm việc. ‘Start with the best, end with the best”

Dây cung Dynaflex 2

Dây CNA với cải tiến giảm lực ma sát, bề mặt trơn láng, chống gãy so với dây TMA đem lại độ bền kéo và cường độ lực cao hơn, khắc phục nhược điểm chính của TMA . Bên cạnh đó dây CNA có khả năng tạo cung răng tuyệt vời, dễ dàng bẻ dây và tạo các điểm uốn, giúp bác sỹ giảm thời gian thao tác trên ghế. Không những thế, độ đàn hồi hoàn hảo cho giai đoạn giữa và cuối các quy trình chỉnh nha.

CNA với tính linh hoạt tốt và đặc điểm đàn hồi ngược là lựa chọn hàng đầu cho các bác sĩ chỉnh nha trong tất cả các giai đoạn sắp đều răng trên cung hàm, đóng khoảng, chỉnh xoay và di chuyển răng.

Dây cung Dynaflex 3

Dynatherm Plus được thiết kế siêu đàn hồi và đáp ứng được các trường hợp răng chen chúc nặng. mềm ở nhiệt độ phòng và hoạt động ở 90 độ F

  • Lực tác động nhẹ, đem đến cho bệnh nhân sự thoải mái
  • Mềm, dễ uốn, dễ đi dây
  • Độ phục hồi hoàn hảo dành cho các trường hợp răng chen chúc nặng.
  • Thay thế cho các dây cứng trong giai đoạn sớm
  • Đặc tính tương đồng Copper NiTi™ 35°C và Sentalloy.
Dây cung Dynaflex 4

Dây Cooper Niti vượt trội so với các dây copper khác. Dây Cooper Niti kiểm soát di chuyển răng rất tốt và mức độ cân bằng lực tối ưu. Với bề mặt siêu trơn láng và tải lực tốt ngay khi mới gắn, , dây cung này sẽ vượt qua sự kì vọng của bạn.

Dây cung Dynaflex 5

Bioƒlex3® với những ưu điểm vượt trội

  • 3 khoảng tác dụng lực riêng biệt
  • Dây nickel titanium kích hoạt nhiệt, đa lực tác động
  • Lực sinh học lí tưởng cho sự di chuyển răng giảm thiểu số lượng và số lần thay dây
  • Chi phí gần như bằng nữa dây tương tự so sánh với GaC Bioforce
Dây cung Dynaflex 6

DynaTorque là dây NiTi lớn (full size) với độ torque răng trước bẻ sẵn 20 độ! Chính sự đặc biệt này, vùng răng trước được thêm torque trong khi phía răng sau vẫn không có torque.

  • Thêm sẵn 20 độ torque răng trước
  • Răng cửa giữa và cửa bên thể hiện độ torque dễ dàng
  • Có thể tác động torque âm bằng cách đảo ngược sợi dây
  • Giúp tăng torque răng trước hàm dưới
  • Lí tưởng cho hệ thống mắc cài tự khoá, tác động thụ động
Dây cung Dynaflex 7

Dây cung của Stainless Steel được xử lí đánh bóng sáng loáng và có đặc trưng là bề mặt cực kì nhẵn bóng để hạn chế ma sát. Dây thép không rỉ chất lượng tuyệt vời, gấp đôi độ bền này chính là sự lựa chọn được ưa thích và kinh tế nhất.

Brilliant Coated là dây cung thẩm mỹ đạt đến mức độ hoàn hảo ở chất lượng, thẩm mỹ và độ bền. Quy trình mạ của chúng tôi được cấp bằng sáng chế, là sự cách mạng trong chế tác, tạo sự giao thoa mịn màng giữa lớp mạ và dây cung, vì thế kích thước dây cung đồng nhất chính xác 100%. Lớp phủ thứ nhất là lớp mạ bạc rất mỏng, lớp này dán cực kì chắc với lớp thứ 2 là lớp phủ nhựa không rỉ, không ăn mòn. Quy trình này đảm bảo quá trình điều trị của bạn đạt độ thẩm mỹ xuất sắc.

Sơ đồ tải lực của các loại dây cung

Sơ đồ tải lực của các loại dây cung
Sơ đồ tải lực của các loại dây cung