CEREC OMNICAM

Lấy dấu kỹ thuật số thân thiện với bệnh nhân – CEREC Omnicam

Bảo đảm cho bệnh nhân của bạn thật sự thoải mái so với lấy dấu truyền thống. Bạn có thể scan lấy dấu kỹ thuật số bằng cách sử dụng CEREC Omnicam, camera màu nhỏ gọn không cần bột .Với ba phiên bản khác nhau: phiên bản CEREC AC di động, CEREC AF để bàn và CEREC AI tích hợp, bạn có thể chọn phiên bản phù hợp tùy  với quy trình làm việc trong thực hành của bạn và không gian phòng khám.

CEREC AC

CEREC AC – phiên bản xe đẩy di động

Với CEREC AC cùng Omnicam, tất cả các thành phần (hệ thống camera, máy tính và màn hình) được tích hợp trong một thiết bị hình ảnh trung tâm. Quét và thiết kế được thực hiện chính với CEREC AC. Nhờ nguồn pin riêng cung cấp điện liên tục không gián đoạn, thiết bị có thể dễ dàng di chuyển giữa các phòng điều trị và được coi một giải pháp tối ưu cho hầu hết các thực hành nha khoa. CEREC AC đã được phát triển liên tục trong ba thập kỷ qua và đã được kiểm chứng lâm sàng bởi hơn 38.000 người dùng.

CERECAF

CEREC AF – thiết bị để bàn linh hoạt

CEREC AF bao gồm các thành phần riêng lẻ của CEREC Omnicam gồm khay máy ảnh và màn hình máy tính cá nhân trong một phiên bản máy tính để bàn. Omnicam này có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác – một lợi thế lớn cho các phòng khám làm việc nhóm và phòng khám mở rộng ra nhiều địa điểm. Quét và thiết kế có thể được thực hiện tách biệt. Ví dụ, bạn có thể thiết kế phục hình trong một phòng điều trị trong khi trợ lý hoặc đồng nghiệp của bạn có thể bắt đầu quét mới trong phòng kế bên.

CEREC AI

CEREC AI – phiên bản tích hợp, tiện dụng

Đối với nhiều người dùng CEREC, điều trị CEREC đã là một phần không thể thiếu trong công việc hàng ngày của họ. Với CEREC AI, Sirona đã tạo ra một giải pháp phù hợp: bao gồm một CEREC Omnicam với một khay được tích hợp vào trung tâm điều trị TENEO gắn vào cánh tay hỗ trợ riêng và một máy tính cá nhân có màn hình. Vì vậy CEREC Omnicam dễ dàng tiếp cận ngay cả ở vị trí 12 giờ (vị trí thẳng đứng). Cả bác sĩ lẫn bệnh nhân đều có thể nhìn thấy mọi thứ trực tiếp trên màn hình của trung tâm điều trị (ghế) hoặc máy tính bảng được cung cấp.

Phần mềm CEREC giúp thiết kế dễ dàng và nhanh chóng

Sau khi phân tích toàn bộ phần quét, phần mềm CEREC tạo ra các đề xuất phục hình xuất sắc. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian để chuyển tới bước sản xuất nhanh chóng hơn. Bạn được hưởng lợi từ giao diện người dùng đơn giản, rõ ràng và trực quan.

Đề xuất phục hình xuất sắc Dễ sử dụng
    Điểm nổi bật thực sự của phần mềm CEREC là chức năng “Biojaw” độc đáo. Dựa vào răng được quét, phần mềm tạo ra một đề xuất phục hình riêng biệt cho bệnh nhân với hình thái răng miệng hiện tại. Trong hầu hết các trường hợp, đề xuất này có thể được mài trực tiếp mà không cần qua chỉnh sửa lại.      Các menu có cấu trúc rõ ràng cùng giao diện người dùng trực quan và các chức năng feedback-help đảm bảo phần mềm CEREC có thể được vận hành một cách hiệu quả.