Máy quét phim kỹ thuật số PSPIX2 Banner

MÁY QUÉT PHIM KỸ THUẬT SỐ PSPIX2

Máy quét phim PSPIX²  là sản phẩm sáng tạo từ ACTEON với những ưu điểm nổi bật: không dây và hiệu suất tối ưu đáp ứng cho mục đích quét hình ảnh cá nhân. Với công nghệ mới nhất tích hợp trong máy PSPIX² cho phép chúng tôi tạo ra một máy quét phim gọn nhẹ và trực quan giúp xuất ra hình ảnh rõ nét chỉ sau vài giây và Bác Sĩ sẽ không còn thấy cảnh một hàng dài bệnh nhân đứng đợi chụp x-quang.

Bộ sản phẩm bao gồm

  • 01 máy scan chính
  • 04 tấm phim
  • 01 bút cảm ứng
  • 01 giá đỡ phim
  • 01 hộp đựng vỏ bọc phim
  • 12 tháng bảo hành
Máy quét phim kỹ thuật số PSPIX2
Máy quét phim kỹ thuật số PSPIX2

LỢI ÍCH CỦA MÁY QUÉT PHIM KỸ THUẬT SỐ PSPIX²

Chẩn đoán chính xác

Được trang bị công nghệ FIEBER2PIXEL cho phép mở rộng tầm nhìn của bạn với sự tương phản hình ảnh rõ rệt. Nhờ đó, các cấu trúc giải phẫu khác nhau của răng như xương, chân răng, tủy xuất hiện với độ chính xác cao trên phim

Tối ưu hóa trải nghiệm của bệnh nhân

Dễ dàng thích ứng với các kích thước, hình dáng của từng bệnh nhân và nhu cầu lâm sàng của bác sĩ bằng cách lựa chọn kích thước mặt cảm biến hình ảnh phù hợp. Từ đó, tối ưu hóa sự thoải mái cho bệnh nhân với độ mỏng và linh hoạt của mặt cảm biến, giúp kiểm tra nhanh hơn và an toàn hơn.

Thu được hình ảnh ngay lập tức

Với máy quét phim kỹ thuật số PSPIX² bác sĩ sẽ có được hình ảnh trên máy tính chỉ sau vài giây. Quy trình làm việc chưa bao giờ dễ dàng, trực quan và hiệu quả đến thế. Bác sĩ chỉ cần làm theo các hướng dẫn của màn hình cảm ứng. Kiểm soát hình ảnh trực tiếp từ chế độ xem trước, và do đó tránh được mọi chuyển dịch không cần thiết

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY QUÉT PHIM PSPIX²

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Tích hợp dễ dàng trong thực hành nha khoa và phòng khám. PSPIX² là công cụ hữu hiệu giúp tăng hiệu quả và cho phép bác sĩ tập trung vào chăm sóc bệnh nhân

Sử dụng đơn giản và trực quan

Quy  trình hoàn toàn tự động và trang bị màn hình cảm ứng lớn để xử lý trực quan. Tiết kiệm thời gian với ý tưởng độc quyền Click & Scan – đạt được hiệu quả bằng cách đơn giản nhất.

Hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh chính xác, chi tiết và độ tương phản cao nhờ công nghệ FIBER2PIXELE, cho chẩn đoán lâm sàng đáng tin cậy hơn.

Bảo vệ tối ưu

Các bộ phận có thể tháo rời phù hợp với máy khử trùng bằng nhiệt (các bộ phận có thể khử trùng tùy chọn) Sopro imaging, phần mềm hình ảnh mạnh mẽ Phần mềm trực quan và tiện dụng cung cấp các công cụ xử lý hình ảnh X-quang tiên tiến.  

Tấm x-quang mềm dẻo và mỏng, có 5 kích cỡ

Thích ứng tuyệt đối với mọi cấu trúc miệng của bệnh nhân và nhu cầu lâm sàng của bác sĩ.

Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 1
Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 1 - răng 24,25
Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 2
Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 2
Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 3
Máy quét phim kỹ thuật số - kích thước 3

CHỨNG THỰC TỪ CHUYÊN GIA

Dr Balraj Sekhon
Dr Balraj Sekhon - Vương quốc Anh BDS, ThS (Ngành Implant), MJDF RCS, Giám sát giáo dục, Nha sĩ chính.
“Tôi đã sử dụng đồng thời cảm biến CCD và X-quang kỹ thuật số phim phốt-pho trong nhiều năm. Xu hướng cá nhân của tôi đã chuyển sang lựa chọn phim phốt-pho. Độ tin cậy và chi phí bảo trì đều giảm. Tấm phim dễ định vị hơn, đặc biệt là khi chụp phim để chẩn đoán nội nha.
Tôi rất tin tưởng vào hãng ACTEON cũng như sự hỗ trợ mà các sản phẩm phẫu thuật ACTEON đem lại.
Khi nhìn vào PSPIX², tôi đã ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn của nó.  Quy trình làm việc tốt và trực quan trong khi màn hình không bị chậm phát hình ảnh. Sự cải tiến khi sử dụng PSPIX² là cách mà máy quét có thể được chia sẻ dễ dàng trên hệ thống và đưa ra các chỉ dẫn cho người sử dụng. Chất lượng hình ảnh và phần mềm cũng rất ấn tượng.
Nhìn chung, tôi rất vui vì đã lựa chọn PSPIX². Sư linh hoạt trong thiết kế tấm phim giúp bệnh nhân thoải mái hơn, hãng cũng cung cấp một loạt các kích cỡ phim làm tăng khả năng thích ứng và độ bao phủ tốt vùng cần chụp. Thêm vào đó, các tấm phim được hàn kín và giảm nguy cơ hư hỏng hay nhiễm khuẩn nhờ tấm bìa và vỏ phim bao kín phía ngoài bảo vệ tốt cho bệnh nhân của tôi.”

“Bệnh nhân tới phòng khám có các mức độ chấp nhận khác nhau với việc chụp X-quang. Vị trí lưỡi, phản ứng nôn, cung hàm, người lớn và trẻ em, v.v… mà việc chỉ có một kích cỡ phim khiến tôi phải đối mặt do các đòi hỏi về kích cỡ khác nhau khi đưa tấm X-Quang vào miệng. Với PSPIX², chúng tôi đã có các tấm phim kích thước khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu điều trị, đó là điều quan trọng nhất”.

Dr Bhupinder DAWETT
Dr Bhupinder DAWETT- Vương quốc Anh
Dr Matthias PISAPIA
Dr Matthias PISAPIA - Bác sĩ phẫu thuật nha khoa, Pháp
“Sử dụng PSPIX² đã là một phần không thể thiếu trong thực hành hằng ngày của tôi. Tấm phim cỡ 0 và 1 cho phép tôi chụp X-quang chất lượng cho trẻ em, kể cả ở các bé nhỏ tuổi nhất.
Ngoài ra, không giống như những cảm biến cứng truyền thống, các tấm phim này có độ dẻo và dễ đưa vào trong miệng, tạo cho bệnh nhân sự thoải mái, không khó chịu hay cảm thấy bị căng thẳng”

“Quy trình thực hành nha khoa hàng ngày của tôi chào mừng thêm thành viên mới – PSPIX². Đây là một sự đầu tư thông minh vì nó tăng hiệu quả quy trình làm việc và tạo thuận tiện trong việc hướng dẫn bệnh nhân”

Dr Todd SNYDER
Dr Todd SNYDER - Bác sĩ phẫu thuật nha khoa Hoa Kỳ, DDS

THÔNG BÁO PHÁP LÝ

Thiết bị y tế được phân loại IIb theo Chỉ thị Châu Âu hiện hành, đánh dấu CE. Nhãn nhận biết: CE 0459 LNE-GMED. Thiết bị y tế này chỉ dành riêng trong chăm sóc nha khoa và giới hạn sử dụng cho nhân viên y tế; không được các tổ chức bảo hiểm y tế bồi hoàn. Thiết bị này được phát triển và sản xuất theo hệ thống chứng nhận kiểm soát chất lượng EN ISO 13485. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Nhà sản xuất: SOPRO (Pháp).

Sản phẩm tương tự